Bài viết cuối cùng??


Update ngày 11 tháng 7 năm 2015: Sau một thời gian đắn đo suy nghĩ, mình đã quyết định vẫn sẽ tiếp tục viết các bài viết nội dung chung chung về cuộc sống, thế giới, khoa học, v.v… bằng tiếng Việt trên blog này. Tuy nhiên, sẽ không có các bài viết nào hướng dẫn về 1 công nghệ cụ thể (ví dụ .NET hay Ruby) mà thay vào đó chỉ là những ý kiến và suy nghĩ của bản thân về 1 đề tài nào đó trong cuộc sống, cũng chỉ hy vọng được chia sẻ với mọi người và cũng là cơ hội nâng cao kỹ năng viết của bản thân. Các bài viết hướng dẫn công nghệ mình sẽ viết bằng tiếng Anh và đăng trong blog http://thelazylog.com. Thanks

Tình hình là mặc dù blog này của mình đã không được mình ngó ngàng đến trong khoảng vài năm trở lại đây, nhưng mình vẫn nhận được comment của rất nhiều bạn về các chủ đề trong những bài viết cũ của mình. Đặc biệt là phần Huffman Coding và các phần liên quan đến ASP.NET. Một số link hỏng thì mình đã cập nhật lại cho các bạn nhưng những câu hỏi của các bạn trong phần comment thì có thể hiện tại mình sẽ không trả lời được. Lý do là:

  • Mình đã không còn làm ASP.NET từ sau khi tốt nghiệp nữa mà chọn hướng phát triển web dùng Ruby on Rails. Vì thế nên các kiến thức .NET hiện tại của mình cũng không khá hơn các bạn sinh viên mới làm quen ASP.NET là bao nhiêu🙂. Công nghệ .NET bây giờ chắc đã ra tới vài phiên bản mới rồi (lúc mình xài là .NET 4.0), cho nên các bạn thông cảm nếu không có câu trả lời nhé. Mình giữ lại blog này mục đích cho các bạn tham khảo về những kiến thức trước đây mình đã học được
  • Blog chính hiện tại của mình là http://thelazylog.com, đây là nơi mình chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệm làm việc với Ruby on Rails cũng như các vấn đề liên quan. Cho nên nếu bạn nào quan tâm thì có thể vào blog đó nhé🙂. Mình sẽ không post bất cứ bài nào trên blog này nữa vì tên miền chienuit.wordpress.com cũng không đẹp và nội dung không phù hợp🙂

Nếu các bạn có các câu hỏi về .NET, các bạn có thể hỏi trên StackOverflow hoặc các diễn đàn về Công nghệ thông tin. Chắc chắn sẽ có rất nhiều người sẵn sàng trả lời các bạn.

Chúc các bạn vui vẻ!

Tác giả: xuanchien

Tran Xuan Chien. Japan Advanced Institute of Science and Technology - Japan. Senior Developer - NUS Technology.

1 thought on “Bài viết cuối cùng??”

Gửi phản hồi

