Sửa lỗi ThunderBird 3.0


Nếu bạn nào đã cài ThunderBird 3.0 và sau đó thấy chương trình hiện lên chỉ là các khung trống trơn, chỉ có hiện Menu, và mặc dù đã thử cài đặt gỡ bỏ hàng chục lần nhưng không có tiến triển thì có thể bạn đã bị lỗi không tương thích. Đó là lỗi mà nguyên nhân chính được cho là của bộ lọc Spam của Kaspersky gây ra. Các bạn thực hiện các bước sau đây để khắc phục vấn đề.

    1. Gỡ bỏ ThunderBird 3.0
    2. Vào trong thư mục đã cài ThunderBird, thông thường là C:Program FilesMozilla ThunderBird, các bạn xóa tất cả các file và thư mục có trong này
    3. Cài lại ThunderBird 3.0
    4. Mở lên và sử dụng

Hy vọng cách này sẽ giúp khắc phục lỗi ở trên (mình đã thử và rất OK). Good luck

Tác giả: xuanchien

Tran Xuan Chien. Japan Advanced Institute of Science and Technology - Japan. Senior Developer - NUS Technology.

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s